ขอต้อนรับเข้าสู่บล็อกที่มีแต่ความสมดุลที่มีแต่ความล้มเหลว เพราะมันไม่มีอะไรที่ตีรังยั้งยืน

เจียมตัว...อะนะเรามันก้อแค่นี้

แค่ไหนอะ..ที่เรียกว่ารักกัน

คนดินๆๆ....เมื่อไรละ

วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2552

ฝากความ...คิดถึง

นานแล้วนะที่ไม่เคยมีความสุข
อยากจะบอกว่า เวลาผ่านไปช้าเหลือเกิน
เคยมีผู้ชายคนหนึ่งบอกกะเราไว้ว่า...ถ้าเราคิดว่าเวลาผ่านไปเร็วจัง....แสดงว่าเรามีความสุข
หากเราคิดว่า ทำไมมันช้าจัง.....แสดงว่าเราไม่มีความสุขในเวลานั่น
แล้วมานก้อช่ายจิงๆๆอะนะ.......เซ็...ที่สุดเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Heal the world

ให้.........

อยากจะลืม...อะนะ

เลว...ปราจำ